đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

tin tức bds, tin nóng dự án

thông tin bất động sản, tin tức bất động sản

tạp chí bất động sản, tin tức bất động sản

đánh giá dự án, bảng giá dự án

kềm cắt da, kềm cắt móng

kềm cắt da, kềm cắt móng

//Thu-thuong

Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi
  • Facebook1
  • G+

Các phương án đầu tư Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu ngàn tỉ tách thế nào?

07 Tháng 09 2020

Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu tại Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được chia thành 2 đoạn, trong đó đoạn 1 từ Biên Hòa đến Thị xã Phú Mỹ và nhánh nối vào cảng Cái Mép - Thị Vải được đầu tư theo hình thức PPP với mức đầu tư 15.633 tỉ đồng, còn lại đoạn 2 từ Phú Mỹ đến Vũng Vằn có mức đầu tư khoảng 8.060 tỉ đồng thuộc thẩm quyền quyết định của tỉnh ra sao?

Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu hàng ngàn tỉ sẽ được tách thành 2 đoạn đầu tư

Ảnh: Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu hàng ngàn tỉ sẽ được tách thành 2 đoạn đầu tư

XEM THÊM

gif hot  Danh sách dự án bất động sản đất nền hiện nay tại Phú Mỹ

gif hot  Tổng hợp văn phòng công chứng Phú Mỹ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tà

 gif hot Giá đất nền khu dân cư Phú Mỹ trong dịch tăng hay giảm?

Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu hàng ngàn tỉ sẽ được tách thành 2 đoạn đầu tư

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Lê Tuấn Quốc vừa chủ trì cuộc họp nghe Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế GTVT- CTCP tổng hợp báo cáo Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Theo đó, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu nhiều tỉ này có chiều dài gần 60km đường cao tốc và 8,8km tuyến nối với tổng mức đầu tư gần 23.700 tỉ đồng.

Đơn vị đầu tư đề xuất 3 phương án. Kế hoạch

 

Phương án 1: đầu tư toàn bộ dự án từ Biên Hòa đến Vũng Vằn theo hình thức đối tác công tư PPP. Tỉnh Bà Rịa - V.ũng Tàu sẽ bỏ ra 7.704 tỉ đồng, Trung ương hỗ trợ tỉnh Đồng Nai 5.756 tỉ đồng, còn lại nhà đầu tư khoảng 10.233 tỉ đồng

Phương án thứ 2: Là tách dự án thành 2 đoạn, trong đó đoạn 1 từ Biên Hòa đến thị xã Phú Mỹ và nhánh nối vào cảng Cái Mép - Thị Vải được đầu tư theo hình thức PPP với mức đầu tư 15.633 tỉ đồng, còn lại đoạn 2 từ thành phố Phú Mỹ đến Vũng Vằn có mức đầu tư khoảng 8.060 tỉ đồng thuộc thẩm quyền quyết định của tỉnh.

Phương án thứ 3: Tách tuyến nhánh nối vào cảng Cái Mép - Thị Vải và đoạn tuyến nút giao từ nút giao QL 56 đến Vũng Vằn đầu tư bằng vốn ngân sách tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, còn lại đoạn từ Biên Hòa đến nút giao tuyến tránh QL 56 tổ chức đầu tư theo hình thức PPP với mức đầu tư 18.587 tỉ đồng.

Sau cuộc họp lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thống nhất chọn phương án 2 và yêu cầu đơn vị tư vấn, cơ quan liên quan sớm hoàn thành báo cáo tiền khả thi để trình Tỉnh ủy xem xét vào giữa tháng 9/2020, tiếp đến sẽ trình Thủ tướng Chính phủ cho phép chủ trương đầu tư.

Bảng giá dự án

 

Các tin khác

  Tin tức mới nhất
Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông được đẩy nhanh tiến độ thi công, đang góp phần hoàn thiện kết nối khu Đông Sài Gòn và tạo đòn bẩy cho thị trường bất động sản khu vực này.
Với khả năng sinh lời tốt, bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn, nhận được sự quan tâm của không ít nhà đầu tư giữa thời điểm thị trường biến động.
Bối cảnh kinh tế vĩ mô hiện tại đang tương đối bất ổn với những vấn đề như áp lực từ lạm phát, tăng lãi suất, căng thẳng mối quan hệ thương mại Mỹ - Trung hay xung đột địa chính trị tại Ukraine. Trong hoàn cảnh như vậy, các nhà đầu tư cần biết cách để bảo vệ các khoản đầu tư của mình.
Tuyến đường sắt Bàu Bàng - Thị Vải - Cái Mép là thành phần thuộc các tuyến đường sắt Dĩ An - Lộc Ninh, Trảng Bom - Hòa Hưng và tuyến Biên Hòa - Vũng Tàu đã được hoạch định với lộ trình nghiên cứu, đầu tư trong giai đoạn đến năm 2030.
Xu hướng đầu tư nóng vào bất động sản (BĐS) nửa đầu năm 2022 được củng cố bởi căng thẳng địa chính trị trên thế giới và tình trạng lạm phát gia tăng trên phạm vi toàn cầu.
Yêu cầu pháp lý