đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

tin tức bds, tin nóng dự án

thông tin bất động sản, tin tức bất động sản

tạp chí bất động sản, tin tức bất động sản

đánh giá dự án, bảng giá dự án

kềm cắt da, kềm cắt móng

kềm cắt da, kềm cắt móng

Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi
  • Facebook1
  • G+

Tỉnh Đồng Nai hối thúc hoàn thành các tuyến cao tốc trọng điểm diễn biến như thế nào?

12 Tháng 11 2020

Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, tỉnh cam kết thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để đẩy nhanh tiến độ công tác giải phóng mặt bằng phục vụ các dự án cao tốc, tạo điều kiện cho nhà đầu tư. Đồng Nai cũng kiến nghị Chính phủ hỗ trợ nguồn vốn để triển khai đầu tư, xây dựng các tuyến đường cao tốc. Các tuyến đường cao tốc được các nhà đầu tư quan sát ra sao?

bản đồ cao tốc

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cho biết đã có kiến nghị Chính phủ sớm thực hiện đầu tư, xây dựng các tuyến đường cao tốc theo quy hoạch trên địa bàn tỉnh như Biên Hòa – Vũng Tàu, Dầu Giây – Liên Khương. Tỉnh cam kết thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để đẩy nhanh tiến độ công tác giải phóng mặt bằng phục vụ các dự án, trong đó có các dự án xây dựng đường cao tốc; tạo điều kiện cho các nhà thầu thi công có đủ nguồn vật liệu. Đồng thời, để hoàn thành mạng lưới cao tốc trên địa bàn, Đồng Nai đã kiến nghị với Chính phủ hỗ trợ nguồn vốn để triển khai đầu tư, xây dựng các tuyến đường cao tốc.

Tỉnh Đồng Nai hối thúc sớm hoàng thành cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

 

Dự án Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến có chiều dài gần 54 km, trong đó đoạn qua địa phận Đồng Nai dài 34,2 km. và điểm đầu nối với tuyến tránh Quốc lộ 1 đoạn tránh TP Biên Hòa, titnh Đồng Nai, điểm cuối giao với đường vành đai TP Bà Rịa. Dự án xây dựng theo hình thức đối tác công  tư PPP với vốn đầu tư dự kiến hơn 19.100 tỷ đồng. Sau khi Thủ tướng phê duyệt chủ trương đầu tư, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ phối hợp lập khung chính sách bồi thường, giải phóng mặt bằng và trình Thủ tướng phê duyệt triển khai thực hiện.

một góc cao tốc trọng điểm

Cao tốc Dầu Giây – Liên Khương có tổng vốn đầu tư khoảng 65.000 tỷ đồng, được huy động từ 2 hình thức BOT và nguồn vốn từ cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (bao gồm cả chi phí giải tỏa mặt bằng) cho địa bàn 2 tỉnh Đồng Nai và Lâm Đồng. Với chiều dài hơn 200 km, cao tốc được chia làm 3 giai đoạn đầu tư gồm Dầu Giây – Tân Phú; Tân Phú – Bảo Lộc và Bảo Lộc – Liên Khương. Trong đó, tuyến Dầu Giây – Tân Phú được ưu tiên khởi công năm 2019, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2021. Đoạn Tân Phú – Bảo Lộc dài 66 km đi qua Đồng Nai và Lâm Đồng và đoạn 3 từ TP Bảo Lộc – Liên Khương chưa thực hiện.

Đồng Nai cho rằng 2 tuyến cao tốc này cùng với Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành đi vào hoàn thành xây dựng cũng sẽ gia tăng sự kết nối, rút ngắn thời gian lưu thông giữa Đồng Nai với các tỉnh Bình Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu cũng như khu vực Đông Nam Bộ với Tây Nam Bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Hiện tại, Đồng Nai mới chỉ có 2 tuyến cao tốc đi qua địa bàn tỉnh là TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, Bến Lức – Long Thành.

Bảng giá dự án

 

Các tin khác

  Tin tức mới nhất
Dòng người đổ xô về huyện Đất Đỏ (Bà Rịa – Vũng Tàu) tìm hiểu đất đai làm giá khu này tăng lên đột biến trong khoảng 2 tuần vừa qua. Các phòng công chứng chứng kiến cảnh đông đúc trở lại sau nhiều tháng “vắng bóng”.
Những dấu hiệu tích cực của thị trường bất động sản sau giãn cách, được các chuyên gia thì hoàn toàn có thể diễn ra cơn sốt đất vào cuối năm. Nếu như nhịp mua - bán giữ được hoặc tăng tốc hơn thời điểm hiện tại.
BĐS miền Nam sau cách ly, hầu như mọi sự để ý đang đổ dồn về Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận được xem là tâm điểm của phía Nam.
Theo nhiều chuyên gia dự báo xu hướng đầu tư bđs 2022 về trung và dài hạn vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển tại khu vực đô thị…
Trong giai đoạn 2020-2023, hệ thống hạ tầng kỹ thuật của Bình Dương được chú trọng đầu tư nâng cấp, mở rộng, đáp ứng nhu cầu phát triển.
Yêu cầu pháp lý